Over 16,531,533 people are on fubar.
What are you waiting for?

huyentrang's blog: "Sức khỏe cho bạn"

created on 12/11/2013  |  http://fubar.com/s-c-kh-e-cho-b-n/b356819  |  9 followers

Sau đây là một số phim trường chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội vào mùa hè này

1. M’s town

Phim trường M’s town  tọa lạc tại số 10/32 phố An Dương Vương. Phim trường này có diện tích hơn 2000m2, với thiết kế mô phỏng  theo những con phố ở Paris, London, New york với đầy đủ các con phố, quán cafe, nhà hàng  mang đậm phong cách Châu Âu khá ấn tượng. Bên cạnh đó, hệ thống đạo cụ như ô tô, xe vespa, xích đu, xe đạp khiến không gian ở đây toát lên một vẻ đẹp lãng mạn, cổ điển.

Thêm vào đó, một khu vườn nhỏ xinh với xích đu, căn nhà nhỏ trên cây khiến không gian càng trở nên huyển ảo, lãng mạn, cảm giác như bạn đang lạc vào thế giới cổ tích. Nếu như bạn lựa chọn đây là một địa điểm để chụp ảnh cưới thì thật là hoàn hảo. Những cô dâu sẽ cảm thấy mình giống như một nàng công chúa xinh đẹp đang hòa mình vào với khu vườn trốn thần tiên.

Ngoài ra hệ thống phòng chụp cũng được thiết kế mô phỏng rất đa dạng từ hầm rượu, chuồng ngựa, thư viện, nhà may, phòng tiệc, đến các nhà kho và phòng chụp chuyên dụng..tất cả đều có tại nơi đây

2.Phim trường Les Coins

Một không gian mới, một điểm đến thú vị cho những ai thích chụp ảnh và mong muốn có một bộ ảnh thật lãng mạn với cách đơn giản nhất. Les Coins  được thiết kế với không gian vừa lãng mạn vừa tinh tế ví dụ như những căn phòng được trang trí bằng nhữn nội thất sang trọng hay như đàn dương cầm dưới gốc đại thụ, hầm rượu huyền bí, căn nhà thời theo kiểu thời bao cấp,…

Les Coins với những góc decor cực chất hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh cưới rất ý nghĩa. Các bạn yêu thích bộ phim nào đó hay là bộ phim lần đầu hẹn hò các bạn được xem cùng nhau thì tại sao chúng ta không thử trở thành những diễn viên trong bộ phim ấy và hãy kể lại câu chuyện tình yêu của các bạn qua những pic ảnh.

3.Biệt thự hoa hồng

Nằm ở quận Tây Hồ, biệt thự hoa hồng với không gian thơ mộng, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển, mang lại những góc chụp tinh tế, sang trọng. Không gian được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng, không ngừng sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những bối cảnh đẹp nhất, góp phần ghi dấu những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời bạn.

Cấu trúc của biệt thự với tầng 2 bao gồm 2 phòng: 1 phòng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với tông màu trắng làm chủ đạo rất thích hợp để chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn quốc, một xu hướng chụp ảnh cưới hot 2014  còn 1 phòng được deco thiết kế và trang trí theo phong cách vintage thích hợp để chụp thời trang và hay chụp ảnh cưới theo phong cách độc và lạ.

Ngoài ra tại tầng 4 của biệt thự cũng có 3 phòng có thể làm địa điểm chụp ảnh cưới. Mỗi phòng đều có rất nhiều góc chụp đẹp và phụ kiện hỗ trợ cho các cặp cô dâu chú rể đam mê chụp ảnh. Với không gian được làm toàn bằng gỗ, những góc chụp đa dạng, vừa hiện đại lại có chút cổ điển chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tấm ảnh cưới tuyệt đẹp.

4.Box Art

Box Art là một trong những địa điểm chụp ảnh, quay phim công cộng cũng rất được yêu thích. Box Art nằm Số 9, Ngõ 29 Láng Hạ. Đây là một trong những địa điểm có mức chi phí vào cửa thấp hơn so với các phim trường khác rất nhiều.  Box Art được chia làm các phòng với thiết kế và trang trí khác biệt. Với thiết kế không gian vừa phải phong cách châu Âu lại vừa gợi nên khung cảnh giống như trong những câu chuyện cổ tích. 

Xem thêm 

>>> Chụp ảnh cưới mùa hè ở đâu đẹp

>>> Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
60
views
7,477
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

other blogs by this author

 8 years ago
Học kế toán
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
8 years ago 
thaonguyen by 9483268  
9 years ago 
Game Mobile by 9524033  
7 years ago 
Lốp ô tô Duy Trang by 9535567  
9 years ago 
analia blog by 9555959  
10 years ago 
Tải avatar - Game ava... by haanhv  
8 years ago 
dong phuc bao ho lao dong by 9572104  
8 years ago 
dangtin24h by 9075726  
9 years ago 
nhungocseo by nhungocseo  
8 years ago 
Tổng hợp by 9493946  
8 years ago 
CỔNG ĐIỆN ... by 9662086  
10 years ago 
Đẹp Plus by 9695694  
10 years ago 
gameiwin by 9721525  
9 years ago 
Chăn điện h... by 9676174  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1053 seconds on machine '5'.