Over 16,531,413 people are on fubar.
What are you waiting for?

huyentrang's blog: "Sức khỏe cho bạn"

created on 12/11/2013  |  http://fubar.com/s-c-kh-e-cho-b-n/b356819  |  9 followers

Bạn đang cần tìm một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc. Hãy cùng tham khảo những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc trong bài viết sau nhé. Mình tin chắc bạn sẽ chọn được những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp phù hợp với mình.

1. Chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Hà Nội không chỉ là vùng đất có địa thế đẹp, có truyền thống nghìn năm văn hiến. Hà Nội mang trong mình nét đẹp vừa cổ kinh vừa hiện đại. Tại Hà Nội bạn có thể có những bức ảnh mang phong cách hiện đại ở những phim trường, những khách sạn sáng trọng, … hay nếu bạn muốn bức ảnh của mình có chút hoài cổ thì bạn có thể lựa chọn chụp ở Văn Miếu, Hoàng Thành Thăng Long, ….

2. Chụp ảnh cưới mộc mạc ở Tràng An, Ninh Bình

Những năm gần đây, Ninh Bình là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều nhiếp ảnh gia và cô dâu chú rể yêu thích. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi ban cho phong cảnh non nước vô cùng nên thơ. Sự hòa hợp giữa núi rừng mộc mạc cùng sông nước hữu tình đã mang đến nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ vô cùng ấn tượng.

Nằm cách Hà Nội gần 100km, quần thể Tràng An – Tam Cốc – Bích Động là điểm đến hấp dẫn nhất Ninh Bình. Hàng trăm hang động kỳ ảo, hồ, đầm đã tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng khiến nhiều cặp uyên ương lựa chọn nơi đây để chụp ảnh cưới

Chính nét mộc mạc, hoang sơ đã tạo nên vẻ đẹp và sức thu hút khó cưỡng lại mỗi khi có dịp đến thăm, đồng thời cũng tạo nên những bộ ảnh đẹp tuyệt vời cho những đôi uyên ương.

3. Chụp ảnh cưới đẹp ở Mai Châu - Hòa Bình

Vốn là nơi vô cùng lý tưởng cho những đôi tình nhân sắp cưới, với phong cảnh trữ tình, và nhiều địa điểm chụp ảnh cưới,chắc chắc sẽ làm các cặp đôi thật rự rỡ và xinh tươi trong ngày cưới trọng đại của mình. Thung lũng được bao bọc bởi núi non, phía dưới là những cánh đồng lúa đã tạo nên một phong cảnh cự kỳ huyền ảo.

Hình ảnh những cô gái và chàng trai dân tộc với bộ trang phục dân tộc giản dị sẽ giúp các đôi có được một album ảnh cưới đẹp thật ý nghĩa.

4. Chụp ảnh cưới đẹp ở cao nguyên Mộc Châu, Sơn La

Mộc Châu, Sơn La vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng đồng thời cũng là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc của cộng đồng cưới miền Bắc. Với những đồi chè xanh ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa cải trắng, hoa đào, hoa ban tuyệt đẹp, nơi đây được ví như thiên đường ảnh cưới của các cặp đôi.

Ngoài những địa điểm nổi tiếng kể trên, Mộc Châu còn có thác Dải Yếm với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Tương truyền, tên Dải Yếm bắt nguồn từ truyền thuyết dòng thác là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ. Thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa, ầm ào, không chỉ mang đến cho du khách sự thích thú trước một khung cảnh vừa huyền bí vừa kỳ vĩ của đất trời mà còn tạo cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào những ngọn gió mang hơi nước mát lành.

Nét đẹp thiên nhiên nơi đây thực sự là cảm hứng tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia và ngày càng nhiều cô dâu, chú rể muốn ghi lại những album ảnh cưới kỉ niệm của mình trên miền cao nguyên xanh thẳm này.

5. Chụp ảnh cưới đẹp với núi rừng Sapa

Thành phố sương mù Sapa từ lâu đã là địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài. Đến với Sapa, chắc hẳn ai ai cũng sẽ bị ấn tượng với núi đồi trập trùng hùng vĩ, với sương  mù giăng giăng và cảnh vật, thiên nhiên lẫn con người đều mang một vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ và giản dị.

Chính vì lẽ đó, Sapa luôn là địa điểm chụp hình cưới yêu thích của các cặp đôi và nhiếp ảnh gia, những album ảnh cưới chụp tại nơi đây cũng mang lại một cảm giác bình yên rất đặc biệt cho người xem.

6. Chụp ảnh cưới đẹp ở biển Quảng Ninh

 Ở Quảng Ninh có 2 địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng đó là: Vân Đồn và Quan Lạn.

Với những hòn đảo tuyệt đẹp, những bãi cát phẳng trắng mịn trải dài hay những dải cầu gỗ dài, cong vút vươn ra biển, … thì Vân Đồn là một địa điểm để tạo nên những tấm ảnh cưới đẹp mềm mại, trữ tình.

Hiện biển Quan Lạn vẫn giữ được nét hoang sơ. Cũng giống Vân Đồn thì Quan Lạn cũng có những bãi biển vắng với bờ cát trắng xóa, làn nước biển trong veo, cảnh bình yên... tất cả tạo nên những bức ảnh cưới không thể tuyệt vời hơn cho những cặp đôi.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
60
views
7,468
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

other blogs by this author

 8 years ago
Học kế toán
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
8 years ago 
thaonguyen by 9483268  
9 years ago 
Game Mobile by 9524033  
7 years ago 
Lốp ô tô Duy Trang by 9535567  
9 years ago 
analia blog by 9555959  
10 years ago 
Tải avatar - Game ava... by haanhv  
8 years ago 
dong phuc bao ho lao dong by 9572104  
8 years ago 
dangtin24h by 9075726  
9 years ago 
nhungocseo by nhungocseo  
8 years ago 
Tổng hợp by 9493946  
8 years ago 
CỔNG ĐIỆN ... by 9662086  
10 years ago 
Đẹp Plus by 9695694  
10 years ago 
gameiwin by 9721525  
9 years ago 
Chăn điện h... by 9676174  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1788 seconds on machine '5'.