Over 16,541,634 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tiện dụng với tủ giày gỗ 2 cánh 1 ngăn kéo, tủ giày dép giá rẻ tại Hà Nội, giao hàng tận nhà.

Trong không gian nội thất, gỗ vẫn là vật liệu được nhiều người ưa chuộng nhất. Từ các thiết kế về tủ đồ, bàn ghế, tủ bếp, đến các thiết kế về cầu thang, giường ngủ … rất nhiều gia đình đã lựa chọn gỗ là vật liệu chính. Do đó, một chiếc tủ giày dép bằng gỗ sẽ là một lựa chọn hợp lý cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay, Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé đang cung cấp chiếc tủ giày 2 cánh 1 ngăn kéo rất tiện dụng được rất nhiều gia đình lựa chọn

.


Tủ được làm từ gỗ cao su – loại gỗ được đánh giá như là loại gỗ thân thiện với môi trường do chỉ được khai thác khi đã kết thúc chu trình sản sinh nhựa mủ, đảm bảo không bị cong vênh, không bị mối mọt trong quá trình sử dụng, được bảo hành tới 20 năm. Thiết kế cánh tủ có lỗ thông thoáng sẽ giúp giày dép được cất giữ không bị ẩm mốc. Đặc biệt, sản phẩm là tủ lắp ghép được đóng theo tiêu chuẩn nên dễ dàng tháo lắp, thuận tiện trong việc di chuyển.

Tủ giày được thiết kế với 2 ngăn mở và một ngăn kéo. Ngoài 2 ngăn mở với nhiều tầng dùng để chứa giày dép của các thành viên trong gia đình, ngăn mở cũng đem tới sự tiện dụng không kém khi có thể chứa các đồ dùng khác, có thể là xi đánh giày hoặc các miếng lót giày… Có bất tiện không khi một lúc nào đó, bạn lấy trong tủ giày ra đôi giày của mình cần đánh bóng lại phải loay hoay tìm xi đánh giày ở một nơi nào đó trong khi bạn đang vội? Điều đó sẽ không còn phải lo nghĩ khi đã có một ngăn kéo riêng để đựng những “phụ kiện” của giày dép cho gia đình bạn.

Hãy ghé thăm số 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội – cơ sở của Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé để tìm hiểu ngay về sản phẩm, hoặc gọi 094.515.2992 để có sự tư vấn đầy đủ.
http://www.tủgiàydép.vn/2014/01/tien-dung-voi-tu-giay-go-2-canh-1-ngan.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0736 seconds on machine '195'.