Over 16,530,392 people are on fubar.
What are you waiting for?

Từ trước đến giờ dỗ cho bé ngủ luôn là “công việc khó” với nhiều ông bố bà mẹ. Nhưng hiện nay khó khăn đó đã được giải quyết chỉ với một trong những chiếc giường lười tphcm đáng yêu dưới đây, bé sẽ tự động đi ngủ đúng giờ mà không cần bố mẹ nhắc nhở. 

đệm bông thú ngộ nghĩnh hình3

Dù có giá hàng triệu đồng, nhưng những chiếc giường lười hình thú ngộ nghĩnh đang hút giới trẻ trong những ngày mùa đông lạnh giá này.

Với mức giá từ 700k đến hơn 3 triệu đồng, giường lười hình ngộ nghĩnh thú bông đang thu hút nhiều người mua trong những ngày đông.

Giường đệm hình thú bông là loại giường nằm với thiết kế là các hình con vật đáng yêu hay những nhân vật hoạt hình nổi tiếng với lớp đệm dày. Tại Hà Nội, thời tiết đã chuyển sang mùa đông, nên loại giường này hiện đang rất hút giới trẻ, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Quỳnh Anh (Liễu Giai, Hà Nội) cho biết, do thời tiết đã chuyển sang lạnh, nên những loại giường nệm thú bông này không chỉ đáng yêu mà còn tạo cảm giác ấm áp cho người nằm.

Chị Hoa (Ngọc Hà, Hà Nội) cũng tìm mua sản phẩm này cho cô con gái 6 tuổi. Theo chị Hoa, những loại giường này thường khiến trẻ con rất thích thú vì được nằm trong lòng các con vật yêu thích.

&Ldquo;Chất liệu của loại giường này cũng khá tốt, vì vậy khi nằm ngủ các bé luôn có cảm giác ấm, êm, không khác gì khi nằm trên các nệm bình thường”, chị Hoa nói.

Ngoài mua để nằm, không ít người chọn mua loại nệm thú bông này để làm quà tặng hoặc trang trí nhà cửa.

Căn phòng của một bạn nữ trông ấm áp, đáng yêu hơn với chiếc giường thú bông.
Căn phòng của bé trông ấm áp, đáng yêu hơn với chiếc đệm (nệm) thú bông.

Cửa hàng bán đồ trẻ em BabiMart chuyên bán các loại nệm hình thú bông cao cấp giá rẻ nhất tại Hà Nội, TPHCM

Với mỗi mẫu sản phẩm bạn có thể lựa chọn kích thước theo bảng sau:

  1. Mã DT0: Kích thước dành riêng cho trẻ em
  2. Mã DT1: 1,1 x 1,6 m (12 kg bông)
  3. Mã DT2: 1,3 x 1,7 m (13 kg bông)
  4. Mã DT3: 1,5 x 1,9 m (15 kg bông)
  5. Mã DT4: 1,7 x 2 m    (16 kg bông)

Cam kết chỉ bán hàng cao cấp - Hàng luôn sẵn trong kho - Giao hàng tận nhà

Hotline tư vấn miễn phí và mua hàng:

  • Hà Nội: 094.515.2992
  • TP.HCM: (08)66858582
  • Thời gian phục vụ: 7h30-19h70 - Từ thứ 2 - Chủ nhật
  • Địa chỉ Hà Nội: 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội (sẵn hàng)
  • Địa chỉ TP HCM: 351/30C Lê Văn Sỹ, P13, Q13, TPHCM (chưa có hàng - quý khách cần đặt hàng)

 Giường lười là giường ngủ hình nhân vật truyện tranh và hoạt hình với lớp đệm dày và rất êm. Sản phẩm mới xuất hiện song đã rất “hot” trên các trang mạng nhờ lượng đặt hàng lớn. Hiện Hà Nội cũng mới chỉ có một vài cơ sở may và phân phối ra thị trường, từ đầu tháng 9 đến nay Công ty Minh Nam đã nhận được hơn 200 mặt hàng với đủ loại hình ảnh.

Ấm, êm và nhiều hình ngộ nghĩnh, đáng yêu là lợi thế khiến những chiếc giường này “hút” khách, đặc biệt là các bạn gái và trẻ em. Không ít người chọn loại giường này chỉ để trang trí phòng hay làm quà tặng cho người thân. Mai Linh sống ở Cầu Giấy vô tình biết sản phẩm này qua demthubong.Com.Vn. Vì quá thích nên dù đã có giường ngủ, Linh vẫn xin mẹ mua một chiếc. &Ldquo;Mình đến tận nơi xem mẫu rồi đặt, bạn mình bây giờ đến chơi thấy giường của mình cũng nhiều người đặt theo, giường đẹp, lạ, mà lại độc nữa, vì do chính mình chọn mẫu”, Linh chia sẻ.

Một số mẫu giường đẹp:

nệm hình thú xinh xinh hình 12giường lười hình thú ngộ nghĩnh hình 13giường hình thú xinh xinh hình 14đệm hình thú bông hình 15



http://www.nệmbônghìnhthú.vn/2014/01/em-thu-bong-facebook-y-nghia-cho-tre.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0408 seconds on machine '179'.