Over 16,534,364 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mùa đông đã đến, việc trang bị những vật dụng cần thiết giúp bé yêu khỏe mạnh luôn là điều quan tâm của các bố mẹ. Hãy tham khảo theo những mách nước dưới đây để giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn đồ phù hợp cho bé nhé.

Quần áo ấm
Bố mẹ khi chọn mua quần áo nên chọn chất liệu cotton mềm mại, vừa thoáng lại không gây kích ứng cho da bé. Về kiểu dáng, nên ưu tiên mua quần áo dài che kín tay chân, áo liền quần vừa giữ ấm vừa không bị hở lưng, hở bụng khi bé nô đùa. Ngoài ra, bé cũng cần áo khoác ngoài, áo len (không nên mua áo len cao cổ hay chui đầu cho bé sơ sinh), áo phao liền quần dùng khi trời rét đậm.

Tất, mũ, găng tay
Đây là phụ kiện không thể thiếu của các bé trong ngày lạnh. Bao chân, bao tay cho bé sơ sinh và tất, găng tay cho bé lớn hơn nên mua loại dày nhưng không quá chật hay có sợi chun thít vào cổ tay cổ chân bé. Với mũ, bạn nên chọn loại mũ ôm trùm kín đầu và che được cả hai tai bé. 


Chăn đắp, đệm sưởi ấm
Bạn nên mua một chiếc chăn điện Hàn Quốc. Nó vừa có thể dùng để đắp, vừa có thể dùng để làm đệm trải dưới cho bé khi ngủ, rất ấm. Bé sẽ có một giấc ngủ ngon tới sáng.

Mẫu đệm điện sưởi Hàn Quốc 


Máy sấy quần áo
Thời tiết ít nắng của mùa đông khiến quần áo lâu khô, trong khi một ngày bé thường phải thay nhiều quần áo. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị sẵn trong nhà một chiếc máy sấy quần áo
để phòng trường hợp không đủ quần áo cho con mặc vì phơi chưa khô.

Mẫu máy sấy quần áo Lion H802


Kem dưỡng da
Xoa một chút kem dưỡng da trẻ em cho bé sau khi tắm giúp da bé không bị khô, nẻ trong mùa đông. Bạn vừa xoa kem, vừa massage toàn thân sẽ khiến bé cảm thấy dễ chịu và cơ thể được làm ấm nhanh.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0376 seconds on machine '80'.