Over 16,541,639 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tủ nhựa Đài Loan - Người bạn của mọi gia đình, tu nhua dai loan giá rẻ Hà Nội, bảo hành 10 năm, giao hàng tận nhà.

Tủ quần áo được coi là món đồ không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, các vấn đề về độ bền cũng như khả năng chống mối mọt, phai màu của tủ hiện đang là sự lo lắng của nhiều người, nhất là với sinh viên sống xa nhà hay những hộ gia đình không có nhiều điều kiện.

Hiện Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé đang cung cấp sản phẩm tủ đựng quần áo nhựa Đài Loan với nhiều tiện ích, đáp ứng yêu cầu của đại đa số người tiêu dùng.


Sản phẩm được gia công 100% tại Việt Nam, nhưng các tấm nhựa được nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan. Bề mặt tủ sáng bóng đem lại nét thanh thoát, sang trọng cho căn phòng của bạn. Tủ được làm từ nhựa 2 lớp nên khá bền (được bảo hành 10 năm), chống mối mọt, ẩm mốc, có thể chịu được nước, không bị cong vênh do ảnh hưởng của thời tiết.

Tủ nhựa được thiết kế với 2 buồng 1 ngăn, có kèm gương, thuận tiện cho bạn thử trang phục trước khi ra ngoài. Tủ có kích thước rộng 108 cm x Cao 185 cm x Sâu 48 cm, rất phù hợp cho cuộc sống sinh viên hoặc những hộ gia đình nhỏ. Đặc biệt tủ có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển, không bị rách hỏng như tủ vải hay cồng kềnh như những tủ gỗ thông thường.

Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: cam, hồng, tím, xanh lam … Màu sắc của tủ được pha trộn trong quá trình sản xuất tấm nhựa nên khó phai màu. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi trong thời gian dài sử dụng mà chiếc tủ của bạn vẫn sáng bóng như mới.

Hãy liên hệ đến cửa hàng của Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé – số 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi 094.515.2992 để lựa chọn cho mình chiếc tủ quần áo ưng ý.
http://www.tủđàiloan.vn/2014/01/tu-nhua-ai-loan-nguoi-ban-cua-moi-gia.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.033 seconds on machine '109'.