Over 16,541,639 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tủ nhựa Đài Loan dành cho bé yêu của bạn - Tủ nhựa giá rẻ Hà Nội, chất liệu cao cấp, an toàn sức khoẻ, kiểu dáng đẹp, đa dạng, siêu bền, bảo hành 10 năm, giao hàng tận nhà.

Trẻ em ngày nay ngày càng được tiếp xúc với nhiều loại kênh thông tin, nên sự tiếp thu và khả năng nắm bắt cũng nhạy bén hơn rất nhiều. Các bé biết tự lựa chọn cho mình những trang phục bắt mắt hay những đồ đạc ngộ nghĩnh trang trí trong căn phòng nhỏ của bản thân. Vì vậy, lựa chọn mua cho bé một chiếc tủ nhựa Đài Loan (5 tầng hoặc 4 tầng 1 buồng) nhỏ xinh sẽ khiến bé vô cùng thích thú.


Điểm nổi bật của chiếc tủ nhựa này là ngoài các ngăn kéo rộng giúp bé cất – lấy đồ thoải mái, còn có một buồng tủ nhỏ dùng để treo quần áo, váy… tránh bị nếp, bị nhàu. Kích thước của tủ khá gọn, chỉ rộng 83 cm, cao 125 cm nên vừa tầm với của trẻ.

Tủ được trang trí bởi những hình dán ngộ nghĩnh – có thể là cây cối, hoa cỏ, hoặc cũng có thể là những nhân vật trong truyện cổ tích đã gắn liền với tuổi thơ các em. Màu sắc của tủ đều mang những gam màu tươi sáng, có thể chống lại việc bị bong tróc sơn, phai màu do được pha trộn trực tiếp trong quá trình sản xuất tấm nhựa.

Tủ quần áo nhựa
được gia công 100% tại Việt Nam, bảo hành 10 năm nên bạn có thể tùy ý chọn đặt thiết kế tủ sao cho phù hợp với căn phòng và sở thích của các bé. Chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan đảm bảo an toàn khi các bé tiếp xúc với sản phẩm.

Hãy liên hệ Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé (số 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội) hoặc gọi 04.626.88887 để có sự tư vấn tốt nhất cho gia đình bạn.
http://www.tủđàiloan.vn/2014/01/tu-nhua-ai-loan-danh-cho-be-yeu-cua-ban.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0323 seconds on machine '179'.