Over 16,541,639 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tủ giày gỗ theo phong cách truyền thống, tu dung giay dep giá rẻ Hà Nội, chất liệu cao cấp, bền, đẹp, bảo hành 20 năm, giao hàng tận nhà.

Tủ đựng giày dép đang ngày càng phổ biến ở mỗi gia đình, không chỉ khiến cho không gian nhà bạn sạch đẹp, mà màu sắc và hình dáng của tủ cũng một phần nào đó điểm tô cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn không thích những chiếc tủ nhựa giày dép với chất liệu nhựa cao cấp Đài Loan của Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé (số 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội) thì ngay tại đây, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ gỗ truyền thống ưng ý.



Sản phẩm tủ giày 2 cánh được làm từ gỗ cao su đã qua xử lý, đảm bảo không bị cong vênh, không bị mối mọt. Nếu bạn là người am hiểu về đồ gỗ, bạn sẽ biết rằng gỗ cao su là loại gỗ làm từ cây cao su, được dùng trong sản xuất gỗ. Nó được đánh giá cao vì thớ gỗ dày, ít co, màu sắc hấp dẫn và có thể chấp nhận các kiểu hoàn thiện khác nhau. Nó cũng được đánh giá là loại gỗ thân thiện với môi trường do người ta chỉ khai thác gỗ sau khi cây cao su đã kết thúc chu trình sản sinh nhựa mủ.

Tủ giày gỗ 2 cánh được sản xuất tại Việt Nam với hai ngăn mở. Bên trong được chia thành 4 tầng giúp bạn dễ dàng phân loại giày dép. Thiết kế sang trọng với những lỗ thông thoáng giúp giày dép của gia đình bạn sạch đẹp mà không bị ẩm mốc khi cất giữ. Bạn có thể đặt tủ giày theo kích thước phù hợp với không gian trong ngôi nhà của bạn.

Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như việc đặt hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp tại của hàng của Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé, hoặc gọi điện 04.626.88887 để có sự trợ giúp tốt nhất.
http://www.tủgiàydép.vn/2014/01/tu-giay-go-theo-phong-cach-truyen-thong.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0475 seconds on machine '5'.