Over 16,541,656 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sang trọng với tủ nhựa đựng giày dép, tủ đựng giày dép giá rẻ Hà Nội, nhựa cao cấp, sáng bóng và bền đẹp. Giao hàng tận nhà.

Bên cạnh những sản phẩm tủ quần áo nhựa Đài Loan được người tiêu dùng yêu thích về độ bền và sự đa dạng về màu sắc của sản phẩm, Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé còn phân phối tủ nhựa đựng giày dép cũng với chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan, vừa giúp cho nhà bạn gọn gàng, vừa góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Cũng như sản phẩm tủ nhựa Đài Loan, chiếc tủ nhựa đựng giày dép này được gia công 100% tại Việt Nam nhưng tấm nhựa là loại được nhập khẩu, có độ sáng bóng và bền đẹp. Tủ được làm từ nhựa 2 lớp nên nhẹ và không bị cong vênh do ảnh hưởng của thời tiết.
Chiếc tủ bao gồm nhiều ngăn khác nhau, giúp bạn dễ dàng phân loại giày dép của mọi người trong gia đình. Kích thước của tủ không lớn, chỉ cao 90 cm và rộng 65 cm, rất gọn gàng khi được đặt trong nhà, không hề cồng kềnh. Tủ lại có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển.
Màu sắc của tủ cũng khá đa dạng, được pha trộn ngay từ khâu chế biến tấm nhựa nên không dễ phai màu. Bạn có thể tùy ý lựa chọn kích thước và màu sắc tủ theo ý muốn, Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé (số 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội) sẵn sàng phục vụ bạn. Vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc gọi 04.626.88887 để được tư vấn cụ thể.
http://www.tủđàiloan.vn/2014/01/sang-trong-voi-tu-nhua-dung-giay-dep.html
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0524 seconds on machine '8'.