Over 16,534,335 people are on fubar.
What are you waiting for?

Vào những ngày mùa đông, thời tiết trở lạnh, kéo theo những đợt rét kéo dài kèm mưa phùn. Trước cái lạnh đến cắt da cắt thịt, nhiều gia đình đã rục rịch đi sắm đồ chống rét, với các mặt hàng như chăn sưởi, đệm điện, quạt sưởi, đèn sưởi là lựa chọn tối ưu.

Đèn sưởi
Xu thế của mùa đông năm nay là sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong các hộ gia đình, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài việc ít tốn điện năng, những công dụng của loại đèn này cũng đang thu hút nhiều chú ý của người sử dụng. Đèn sưởi không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy, bảo vệ sức khỏe.

Mẫu đèn sưởi Kangaroo 3 bóng KG251
Chăn sưởi, đệm điện
Chăn sưởi, đệm sưởi là một yếu tố quan trọng giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn. Vài năm trở lại đây, đệm điện Hàn Quốc đang được rất ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bởi những tính năng nổi trội hơn các sản phẩm khác. Sản phẩm vừa có thể làm chăn đắp, vừa có thể làm đệm trải dưới. Đệm sưởi Hàn Quốc chất liệu cao cấp, đã được kiểm định chất lượng an toàn với người tiêu dùng theo tiêu chuẩn Mỹ. Chăn làm ấm nhanh, ủ ấm lâu, tỏa nhiệt đều giúp tuần hoàn máu, rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, đây cũng là một sản phẩm siêu tiết kiệm điện năng so với các đồ sưởi khác.
Mẫu chăn sưởi, đệm điện Hàn Quốc
Quạt sưởi
Khi chọn mua, các bạn nên lựa chọn quạt sưởi sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen. Vì nó giúp tỏa nhiệt nhanh, rất tiện lợi khi làm ấm phòng ngủ, phòng khách. 
Mẫu quạt sưởi SamSung SW-801H bóng Halogen
Những đồ sưởi cần mua khi mùa đông đến - Tư vấn bởi Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0392 seconds on machine '8'.