Over 16,534,438 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mua đệm điện, chăn điện Hàn Quốc ở đâu giá tốt tại Hà Nội

Vài năm gần đây, đệm sưởi, đệm điện Hàn Quốc là lựa chọn của nhiều gia đình khi mùa đông đến. Chăn đệm điện không chỉ đẹp, màu sắc bắt mắt, chất liệu cao cấp mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Đệm sưởi làm ấm nhanh, tỏa nhiệt đều giúp tuần hoàn máu, hỗ trợ các bệnh mỏi cơ, đau vai, đau lưng, nhức xương khớp.

Mẫu đệm sưởi Hàn Quốc vải cotton kẻ


Đệm điện Hàn Quốc có 7 mức điều chỉnh nhiệt thông minh phù hợp khi thời tiết thay đổi tức thời. Dây dẫn điện

Mẫu chăn sưởi điện nhung Hàn Quốc


Do chỉ tỏa nhiệt để giữ ấm cơ thể nên các chăn điện chỉ cần công suất thấp (40w-60w). Trong điều kiện trung bình (60w), thì chi phí cho 1 tháng tiền điện dùng đệm sưởi của nhà bạn chỉ khoảng 27.000đ - 30.000đ. Sản phẩm đem lại hiệu quả sưởi ấm cao mà lại rất tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, mua chăn sưởi Hàn Quốc ở đâu mới đảm bảo là hàng chính hãng là điều băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng.

Mẫu đệm điện Hàn Quốc cotton hoa

Để nhận biết hàng chính hãng, các bạn hãy chú ý tới kích thước của sản phẩm. Kích thước: 135 x 180 (cm) là kích thước lớn nhất mà hãng sản xuất cho thị trường Hàn Quốc, nếu bạn bắt gặp bất cứ sản phẩm nào có kích thước lớn hơn thì đó là hàng giả.

Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé luôn tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm chăn điện, đệm điện, đệm sưởi Hàn Quốc cao cấp chính hãng. Để đặt mua đệm điện, chăn sưởi chính hãng, các bạn hãy gọi ngay tới số: 094.515.2992 để được tư vấn. Sự hài lòng của các bạn là điều mong muốn của chúng tôi.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.049 seconds on machine '193'.