Over 16,541,626 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mẹo nhỏ đối với đồ nội thất gỗ.

Gỗ vẫn là vật liệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tông màu tự nhiên và độ bền đẹp. Có những người lại thích chơi đồ gỗ vì thích mang hơi hướng hoài cổ, thích mang đến sự sang trọng cổ kính cho căn nhà của mình.

Để giúp các khách hàng sử dụng đồ gỗ của Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé nói riêng và những người yêu đồ gỗ nói riêng giữ được vẻ đẹp và độ bền của nội thất gỗ, chúng tôi xin được chia sẻ một số mẹo khá hay như sau:

1. Cách làm sáng lại lớp vecni trên gỗ: Lớp vẹc ni trên gỗ tuy ít bám bụi, nhưng nếu ít săn sóc, chúng cũng bị lu mờ, kém bóng loáng. Muốn chúng bóng loáng như mới, bạn có thể dùng một ít sữa lau lên lớp vecni và để cho khô. Sau đó, dùng bàn chải nhúng nước lã cọ sạch. Với phương pháp này, vecni sẽ cứng và bóng.

Tủ đựng giày gỗ cao cấp

2. Tẩy những vết dính lâu ngày trên đồ gỗ: Trên đồ gỗ thường có những vết dơ do sự vô ý gây ra. Nếu để lâu, các vết dơ này rất khó chùi rửa. Muốn làm mất những dấu vết này đi, bạn hãy cho mấy giọt dầu ăn vào một chút sáp ong trắng, đem chưng cách thủy cho sáp ong chảy ra. Đen bôi thứ sáp ấy lên chỗ dơ rồi lấy vải chà thật mạnh.

3. Cách làm mới lại những vật dụng nhỏ bằng gỗ: Muốn cho những vật dụng bằng gỗ nhỏ của bạn được bóng loáng như mới, bạn hãy lấy bông gòn thấm dầu thông lau lên thật đều. Sau đó, bạn đợi cho khô và đánh bóng lại bằng nỉ sạch.

Hi vọng rằng 1 số mẹo hay mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng đồ gỗ.

Siêu thị trực tuyến số 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội phân phối các loại tủ đựng giày dép bằng gỗ cao cấp, nhiều kiểu dáng với giá cạnh tranh nhất. Để đặt hàng liên hệ hotline: 04.667.45.888. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng và tiện lợi.
http://www.tủgiàydép.vn/2014/01/meo-nho-doi-voi-do-noi-that-go.html
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0467 seconds on machine '192'.