Over 16,541,641 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoàn thiện mỹ quan ngôi nhà của bạn với tủ giày nhựa Đài Loan, tủ giày dép giá rẻ Hà Nội, chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng.

Ngày nay, nhiều gia đình đã và đang quan tâm nhiều đến mỹ quan trong ngôi nhà của mình, từ việc trang trí nội thất đến việc mua sắm các loại cây cảnh, hoa cảnh về làm đẹp cho căn nhà. Tuy nhiên, một số gia đình đã quên đi điều quan trọng góp phần tạo nên sự ngăn nắp và vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình, đó là chiếc tủ đựng giày dép. Việc có chiếc tủ này vừa giúp cho ngôi nhà của bạn thêm gọn gàng, vừa có thể bảo quản giày dép của gia đình bạn cũng như các vị khách đến chơi nhà.

Hiện Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé đang phân phối sản phẩm tủ nhựa giày dép Đài Loan 3 cánh với kích thước Cao 90 cm x Rộng 95 cm x Sâu 35 cm, rộng rãi hơn so với chiếc tủ nhựa 2 cánh, rất phù hợp với đại gia đình.



Chiếc tủ được làm từ nhựa 2 lớp nên bền và nhẹ, thuận tiện khi di chuyển do có thể tháo lắp dễ dàng. Màu sắc cũng phong phú, không lo bị bong tróc sơn hay phai màu, vì màu tủ đã được pha trộn trong quá trình sản xuất tấm nhựa, phù hợp với khí hậu Việt Nam, có thể chống mối mọt, ẩm mốc. Tủ được gia công tại Việt Nam nên bạn có thể đặt màu tủ và kích thước theo yêu cầu của gia đình mình. 


Phía trong tủ được thiết kế với nhiều ngăn rộng rãi giúp chứa nhiều giày dép hơn, dễ dàng phân loại giày dép của từng thành viên hơn. Các thành viên trong gia đình sẽ không còn gặp khó khăn khi tìm giày dép của mình, cũng tránh được tình trạng giày dép bị xếp chồng lên nhau, hoặc bị chèn, nhét vì quá nhiều giày dép, dẫn đến giày dép dễ bị bẩn và nhanh hỏng.
http://www.tủđàiloan.vn/2014/01/hoan-thien-my-quan-ngoi-nha-cua-ban-voi.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0358 seconds on machine '80'.