Over 16,534,239 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mùa đông với không khí lạnh ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Nhiệt độ ban đêm xuống thấp, khiến giấc ngủ không được đảm bảo là tác nhân xấu đến thể chất và tinh thần của gia đình bạn. Đệm điện Hàn Quốc là sản phẩm khá thân thiện với người dùng trong nước hiện nay. 

Với chất lượng ổn định, thiết kế bắt mắt, màu sắc phong phú, tiết kiệm điện năng và mức giá hợp lý, chăn sưởi Hàn Quốc không chỉ được tin dùng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.
Chăn điện Hàn Quốc có thể làm chăn đắp hoặc làm đệm trải. Đệm điện được kiểm định chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ. Chăn điện, đệm sưởi Hàn Quốc sử dụng dòng điện áp thấp thông qua một bộ biến đổi dòng điện vì thế rất an toàn với người sử dụng. 
Chăn đệm sưởi nhung Woori Hàn Quốc 
Sản phẩm được cấu tạo từ nhiều lớp mỏng, nhẹ, tỏa nhiệt đều giúp tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị bệnh nhân đau lưng mãn tính, mỏi cơ, thấp khớp.
Không những thế, nó còn là mặt hàng đồ sưởi tiết kiệm điện năng nhất trên thị trường hiện nay. Chăn điện Hàn Quốc tiêu thụ điện năng rất ít, chỉ khoảng 90~180W/h nên sản phẩm đem lại hiệu quả sưởi ấm cao mà rất tiết kiệm điện.
Đệm sưởi nhung Hàn Quốc Hanil

Đệm sưởi, chăn sưởi Hàn Quốc làm ấm nhanh, bạn chỉ cần cắm điện từ 30 - 45 phút là sử dụng được. Đệm điện giữ ấm lâu giúp giấc ngủ ngon hơn, tạo cảm giác sảng khoái mỗi sớm thức dậy. Việc được ủ ấm vào ban đêm sẽ giúp gia đình bạn không bị nhiễm lạnh, bảo đảm sức khỏe suốt mùa đông giá rét.

Chăn điện vải cotton Hàn Quốc
Với những tính năng nổi bật trên, chăn đệm sưởi Hàn Quốc xứng đáng là món đồ sưởi bạn nên mua nhất vào mùa đông năm nay.

Bạn có thể gọi tới hotline: 04.667.45.888 để được tư vấn và mua chăn điện, đệm điện Hàn Quốc chính hãng với giá rẻ nhất thị trường Hà Nội. Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách tốt nhất.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.051 seconds on machine '7'.