Over 16,541,656 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bền đẹp với tủ giày gỗ 3 cánh, tủ giày dép cao cấp giá rẻ tại Hà Nội, kiểu dáng sang trọng, chất liệu gỗ cao su rất bền, bảo hành 20 năm, giao hàng tận nhà.

Các sản phẩm được làm từ gỗ thường có màu sắc tự nhiên, độ bền cao gắn liền với độ tuổi theo năm tháng nên được rất nhiều người ưa chuộng. Nắm bắt được tâm lý đó, Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé (số 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội) đã và đang cung cấp tủ giày gỗ 3 cánh với chất liệu gỗ cao su bền đẹp.

Tủ đựng giày dép do Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé phân phối là sản phẩm tủ lắp ghép được đóng theo tiêu chuẩn, dễ dàng tháo lắp, thuận tiện trong di chuyển. Chất liệu gỗ cao su đã qua xử lý đảm bảo không bị cong vênh, không bị mối mọt chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.



Tủ giày được thiết kế với 3 ngăn mở, bên trong là được chia thành nhiều tầng có thể chứa nhiều giày dép hơn và dễ dàng phân loại giày dép của từng thành viên. Ngoài các ngăn chứa các loại giày dép thông thường, tủ còn được thiết kế có ngăn dành riêng để chứa giày cao cổ, boots … tránh làm gập cổ giày, làm hỏng giày. Các cánh tủ cũng được thiết kế có các lỗ thông thoáng giúp giày dép không bị ẩm mốc khi cất giữ.

Sản phẩm được bảo hành 20 năm, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, từ hộ gia đình đến các văn phòng rất tiện lợi để chứa các loại giày dép hoặc đồ dùng. Tủ được sản xuất tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng đặt tủ theo kích thước sao cho phù hợp với không gian của ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn.

Để biết rõ hơn các thông số về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng, mua hàng, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở tại Hồ Đắc Di của Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé, hoặc có thể gọi đến 04.667.45.888 để được đội ngũ tư vấn của chúng tôi tư vấn cụ thể.
http://www.tủgiàydép.vn/2014/01/ben-dep-voi-tu-giay-go-3-canh.html
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0363 seconds on machine '189'.