Over 16,548,198 people are on fubar.
What are you waiting for?

nhungocseo's blog: "nhungocseo"

created on 11/13/2013  |  http://fubar.com/nhungocseo/b356483  |  13 followers

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ Wedding Planner mọc lên tại Việt Nam, nên việc lựa chọn một wedding planner khá là mất nhiều thời gian của các CD- CR.Mình xin phép liệt kê ra một số tiêu chí lựa chọn một Wedding Planner, hi vọng có thể giúp các uyên ương có một lựa chọn hoàn hảo cho Wedding Planner cho đám cưới của mình.

Trước kia ở nước ta việc hiếu hỷ thường do người già trong dòng họ lo liệu bởi họ là những người có kinh nghiệm sống nhiều hơn ai hết do đó họ biết cách sắp xếp, lo liệu các đầu việc một cách trôi chảy.

Nhưng nay mọi việc đã khác. Do gia đình người Việt Nam ngày càng ít người, do cuộc sống hiện đại hạn chế về thời gian, nhất là ở những đô thị, từ việc ma chay đến việc cưới hỏi thường giao toàn bộ hoặc nhiều phần công việc cho những dịch vụ tổ chức hiếu hỷ lo.

Việt Nam đang có khá nhiều công ty về tổ chức sự kiện, và nhiều người thường đồng hóa “cty sự kiện” và “cty kế hoạch cưới”. Thực tế cho thấy, đây là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau, dù được xây dựng trên cơ sở nền tảng là những kỹ năng chung. Những sự khác nhau đó lại là tất cả, và là sự khác biệt giữa các Wedding Planner, khiến cho ngày cưới của bạn có trở nên viên mãn hay không, cả về mặt tình cảm lẫn thực tế. Vì thế khi lựa chọn và quyết định đến với một wedding planner, bạn cần suy nghĩ thật kỹ và xem xét các yếu tố sau:

1. Wedding planner trước tiên phải là người..thích đám cưới. Có trân trọng và yêu những khoảnh khắc hạnh phúc của người khác thì WP mới có thể tô vẽ và làm thăng hoa cho ngày cưới của bạn.

2. Sáng tạo là tiêu chí thứ hai. Sự sáng tạo của một WP nằm ở chỗ họ cho bạn thấy một cá tính mạnh, óc thẩm mỹ tốt, một đầu óc nhạy bén, gợi mở và thông suốt ở nhiều khía cạnh khác nhau.

3. Khéo léo, đầu óc hoạch định, vừa tổ chức tốt vừa tỉ mỉ, và luôn nhắm đến sự cầu toàn hoàn hảo là những yếu tố quyết định tiếp theo.

4. Cuối cùng, và cũng cực kỳ quan trọng, đó là sự nhạy cảm. Có được sự nhạy cảm, một WP có thể đồng cảm, quan tâm, chia sẻ cảm xúc với những người trong cuộc trong thời điểm họ dễ xúc động nhất này. Chưa hết, nhờ nó, một WP có thể đưa trí sáng tạo của mình đi đúng hướng, để mang lại một ngày cưới xúc cảm, sâu sắc và “riêng” nhất.


♥ Chủ đề mới :

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1318 seconds on machine '5'.