Over 16,535,861 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Vào mùa đông thời tiết trở nên lạnh giá, nhiệt độ thay đổi đột ngột là nguyên nhân gây ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ của mọi người, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi. Các thiết bị sưởi ấm hiện nay đã và đang đáp ứng được phần nào nhu cầu của người tiêu dùng.

1. Lò sưởi hơi nước

Sản phẩm có hình dạng giống như 1 cái tủ nhỏ, cao khoảng 45 - 60 cm. Chất liệu bằng nhựa hoặc hợp kim, nhưng thông dụng nhất vẫn là nhựa cứng. Cấu tạo gồm 3 phần chính: Ngăn chứa nước, dàn dây mayso, quạt thổi gió, phối hợp nhịp nhàng tạo ra gió nóng kèm hơi nước, làm tăng nhiệt độ không khí đồng thời bổ sung lượng hơi nước đáng kể, tránh tình trạng không khí bị khô.

Lò sưởi còn có quạt thổi giúp lưu thông không khí trong phòng. Nó thường có 2 chế độ: Thổi khí nóng và khí mát nên bạn vẫn có thể sử dụng vào mùa hè như chiếc quạt hơi nước thông thường.

 

2. Đèn sưởi nhà tắm

Chiếc đèn sưởi được thiết kế phù hợp cho các phòng tắm với 3 chức năng cơ bản là: Chiếu sáng, quạt thông gió và sưởi ấm tức thì. Sản phẩm có các công tắc điều khiển riêng cho 3 chức năng và cho đèn sưởi ấm. Ưu điểm nổi bật của đèn sưởi nó là tính năng chống nước, chống chập điện và có hệ thống kiểm soát nhiệt độ (tự làm mát khi quá nóng).

Đèn sưởi có các loại 2 bóng, 3 bóng dành cho các diện tích nhà tắm nhỏ và 4 bóng cho phòng có diện tích đến 8m2. Với đèn sưởi 4 bóng, chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn vì khi bật đèn lên thì phòng tắm nhà mình sẽ trở nên ấm áp ngay tức khắc..

 

3. Máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu hiện đại cho bạn cảm giác ấm áp mà không sợ bị khô da. Sản phẩm tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Bạn chỉ mất khoảng 15-20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa đều quanh mình.

Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho, sạch sẽ cho quần áo của bạn

Tấm sưởi có chân đế bánh xe chắc chắn, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Dầu được đốt trong các ống kín, không tạo ra mùi khó chịu, bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn.

Mỗi thiết bị đều có những đặc điểm và tính năng riêng để đáp ứng nhu cầu sưởi ấm của bạn. Hãy lựa chọn cho mình loại thiết bị sưởi ấm hiệu quả nhất nhé.

Xem thêm: Bài trí nội thất cho các kiểu phòng tắm nhỏ

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2322 seconds on machine '110'.