Over 16,531,006 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kem là một món ăn quen thuộc và cũng là món khoái khẩu với rất nhiều người, nhất là đối với các bạn trẻ. Với những người thường hay ăn kem thì chắc hẳn cái tên I Love Kem đã không còn quá xa lạ.

Đây được xem là một địa điểm ăn kem tại TpHCM đi tiên phong về thể loại kem viên “tự phục vụ”, mới lạ, độc đáo, thú vị và giúp khách hàng có thể tự sáng tạo, chế biến ly kem theo ý thích. Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc thưởng thức một ly kem mát lạnh với những hương vị tuyệt hảo trong những ngày trời oi bức. 

quán i love kem 2

Quán I LOVE KEM 2 nằm ngay trên đường D2, sát bên trường Đại Học HUTECH

Quán I Love Kem 2 với nhiều loại kem với nhiều hương vị thơm ngon, độc đáo như kem chanh, kem nhiệt đới, kem dâu, kem bắp, kem cầu vồng ...

Phong cách hoạt động theo kiểu kem buffee tự phục vụ, khách hàng có thể tự mình sáng tạo ra những ly kem thơm ngon và bắt mắt. 

các loại kem tự chọn ngon

Kem ở đây được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp với công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

quán kem đẹp sài gòn

Không gian quán trẻ trung - sinh động, được trang trí bắt mắt, thích hợp với các bạn trẻ. 

Quán có không gian tuy nhỏ nhưng được thiết kế và bố trí bàn ghế một cách hợp lý nên tạo được một không gian rộng rãi thoáng mát. Cùng với màu sắc hài hòa sinh động trẻ trung sẽ tạo cho bạn một cảm giác thật thoải mái khi đến thưởng thức kem tại đây.
quán i love kem
I LOVE KEM 2 - Địa điểm quán kem ngon tại Bình Thạnh
*I LOVE KEM hoạt động với phong cách “tự phục vụ”, bạn sẽ thấy thật sự thích thú và hài lòng khi được tự mình chọn lựa những loại kem thơm ngon và trang trí cho ly kem của mình. Ở đây có rất nhiều loại kem với nhiều hương vị độc đáo và mới lạ như kem chanh, kem bắp, kem cầu vồng, kem nhiệt đới... và rất nhiều loại topping hấp dẫn, đẹp mắt và các loại siro, sô-cô-la… để giúp bạn trang trí thật bắt mắt và ngon miệng cho ly kem của mình. Phong cách phục vụ thân thiện và chu đáo.
topping kem
topping kem tự chọn
quán i love kem 2
Đến với I Love Kem, tự sáng tạo cho mình một ly kem như ý, từng muỗng kem ngọt bùi, mát lạnh dần tan chảy trong miệng thật ngon cùng các loại topping tạo nên một hương vị tuyệt vời. Kem có vị ngọt dịu vừa phải, không bị ngấy mà có chút thơm thơm, bùi bùi từ các vị trái cây không lẫn vào đâu được. Sự mịn màng, độ ngậy và hương thơm tự nhiên của kem tại I Love Kem đã làm đắm lòng bao thực khách kể cả những người khó tính và kén chọn nhất.
topping kem tự chọn
Tất cả các loại kem tại quán đều được được sản xuất bằng nguyên liệu 100% nhập khẩu từ Pháp, với công nghệ làm kem hiện đại, bạn có yên tâm thưởng thức mà không phải lo lắng về chất lượng cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.
topping kem
Ngoài các món kem mát lạnh và ngọt lịm ra, quán I Love Kem còn phục vụ nhiều loại trà sữa, hồng trà thơm ngon như: trân châu, dâu, cam, trà sữa kiwi, táo xanh, caramen, sô-cô-la,... Bên cạnh đó, quán còn có bánh flan và một số món ăn nhẹ yêu thích của các bạn trẻ như cá viên chiên, xúc xích chiên, mực chiên giòn, khoai tây chiên, mì xào...
Phong cách phục vụ thân thiện và chu đáo cũng là một điểm ấn tượng của quán. Bạn có thể yêu cầu quán mở một bài hát mà bạn yêu thích để thưởng thức hoặc tặng cho bạn bè trong lúc thưởng thức những món kem do chính tay mình tạo ra. Đến với quán, ngoài thưởng thức kem, trà sữa và các món ăn nhẹ, bạn còn có thể đọc truyện, sách, báo và chơi các trò chơi như cờ vua, cờ tướng, domino... I Love Kem chính là địa điểm hẹn hò lý tưởng cùng bạn bè và người thân mỗi khi bạn muốn khám phá, thưởng thức hương vị ngọt lành, mát lạnh của những ly kem thơm ngon.
địa điểm ăn kem sài gòn
Quán I LOVE KEM 2 có không gian "bệt" để phục vụ cho các bạn đam mê phong cách "bệt"

*I LOVE KEM 2 - Ngọt Đến Tận Tim

Rất Hân Hạnh được phục vụ các bạn ^_^

Địa chỉ: 29C đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TpHCM.

Hotline: 0917.10.11.10

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
3
views
1,349
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 9 years ago
Thẩm Mỹ Xinh Xinh
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
5 years ago 
Game Avatar by G Rng Mnh M  
7 years ago 
Lốp ô tô Duy Trang by 9535567  
8 years ago 
can-ho-saigon by 9695507  
9 years ago 
noi that a dong by 9966888  
9 years ago 
2tmobile by 9716805  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0896 seconds on machine '193'.