Over 16,548,253 people are on fubar.
What are you waiting for?

nhungocseo's blog: "nhungocseo"

created on 11/13/2013  |  http://fubar.com/nhungocseo/b356483  |  13 followers
Phông xốp kim tuyến đám cưới là loại phông cưới đẹp và hiện nay đang được ưa thích . Để Phông xốp cưới được sang trọng ,đep và bắt mắt người ta thường phun kim tuyến với đầy đủ các màu lên trên nền xốp nên mọi người thường gọi là phông kim tuyến.

PHÔNG XỐP ĐÁM CƯỚI ĐỘC ĐÁO VÀ SÁNG TẠO

Ưu điểm của phông xốp đám cưới so với các loại phông cưới khác như phông lụa hoặc phông cưới in bạt là không bị phản sáng và  đèn flash khi chụp ảnh. Giá cả của  phông xốp cũng thường rẻ hơn so với các loại phông cưới hiện đại khác nên CD -CR thường chọn phông xốp để tiết kiệm chi phí trang trí đám cưới.
Phông mành che
Ảnh: Phông nhung mành cưới hỏi đẹp do cưới hỏi Hoàng Gia thiết kế

CÁC LÀM PHÔNG CƯỚI XỐP ĐẸP MẮT

Phông cưới xốp được sản xuất từ loại xốp đặc, cắt nguyên khối và có độ dày 2cm. Tên tiêu đề và tên Cô Dâu, Chú Rể được ghép, cắt liền thành từng khối cố định  sẽ dễ dàng hơn khi tiến hành trang trí đám cưới. khi trang trí phông cưới xốp nên quan tâm nhiều đến chữ hỷ, chữ hỷ nên được cắt rời để gắn lên phông xốp thay vì in lên phông cưới. Như vậy sẽ tạo điểm nhấn hơn cho phông cưới hỏi.
http://cuoihoihoanggia.vn/wp-content/uploads/2014/07/trang-tri-dam-cuoi-ha-giang-van-tuan-14.jpg
Khi gắn hình tráp ăn hỏi rồng phượng lên trên nền xốp phông cưới cũng cần chú ý đến mầu nền phông, vì màu của  các linh vật rồng phượng thường hay được chọn là vàng và đỏ những màu tương trưng cho sự ấm cúng trong gia đình và may mắn. Để có được phông cưới đẹp giá rẻ, CD_ CR hãy liên hệ với Hoàng Gia wedding planner. Công ty cưới hỏi trọn gói chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng những mẫu phông cưới xốp đẹp nhất với giả cả hợp lý nhất.
http://cuoihoihoanggia.vn/wp-content/uploads/2014/04/dich-vu-trang-tri-phong-cuoi-tai-nha.jpg
http://cuoihoihoanggia.vn/wp-content/uploads/2014/04/trang-tri-phong-lua-hoa-giay-le-thanh-hon.jpg
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0493 seconds on machine '179'.