Over 16,535,807 people are on fubar.
What are you waiting for?

Công Ty Việt Đăng chuyên cung cấp, tư vấn thiết kế lắp đặt phòng xông hơi, máy xông hơi cao cấp, chất lượng cho gia đình, Spa, resort... với giá cả cạnh tranh ngoài ra công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn trực tiếp cho khách hàng và lắp đặt thiết bị xông hơi một cách nhanh chóng, hiệu quả phù hợp từng không gian của quý khách, tạo một không gian thư giãn thỏa mái đi kèm với các phụ kiện trong quá trình xông hơi hợp lí, thẩm mỹ đẹp.

Hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp các loại phòng xông hơi khô,phòng xông hơi ướt, máy xông hơi phụ kiện cần thiết cho phòng xông hơi.Sau đây một số mẫu thiết kế của Việt Đăng xin giới thiệu tới quý khách hàng.

lắp đặt phòng xông hơi,lắp đặt xông hơi

phòng xông hơi khô

Được làm từ gỗ thông cao cấp ưa chuộng nhất hiện nay. Cửa phòng xông hơi khô được làm bằng gỗ thông đặc có tay nắm lớn để dễ dàng đóng mở, được thiết kế thông thoáng hơn  trước, sử dụng kính cường lực. 

+ Các cạnh được xẻ rãnh theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. 

+ Các thanh gỗ thông để lắp đặt nên phòng xông hơi khô có tiêu chuẩn: 2000 mm x 95 mm x 10 mm. 

+ Sàn và băng ghế: được lắp đặt bởi các thanh gỗ thông đặc. Sàn và băng ghế của phòng xông hơi khô thường có những khoảng hở nhỏ giữa hai thanh gỗ để thoát nước và tạo sự thông thoáng. Sàn được lắp ghép làm sao có thể tháo dỡ được thành từng mảng để dễ dàng vệ sinh.

Khi đến với Việt Đăng bạn được tư vấn , hướng dẫn để có thể chọn cho gia đình, trung tâm Spa của mình phòng xông hơi cao cấp phù hợp với không gian với giá cả phải chăn được chúng tôi hỗ trợ lắp đặt, thiết kế cho quý khách hàng một không gian thư giãn hiện đại và tiện lợi nhất.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0763 seconds on machine '189'.