Over 16,534,744 people are on fubar.
What are you waiting for?

ng Nx inh B's blog: "Luật Gia Đình"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/lu-t-gia-nh/b356000

      - Văn bản đề nghị cấp giấy phép lao động (theo mẫu) của người sử dụng lao động hoặc đối tác phía Việt Nam hoặc đại diện của tổ chức phi chính phủ nước ngoài (sau đây gọi tắt là người sử dụng lao động tại Việt Nam).    

      - Phiếu đăng ký dự tuyển lao động của người nước ngoài (theo mẫu) hoặc văn bản của doanh nghiệp nước ngoài cử người sang làm việc việc tại hiện diện thương mại tại Việt Nam hoặc hợp đồng ký kết giữa đối tác phía Việt Nam và phía nước ngoài tuỳ từng trường hợp.   

      - Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền của nước mà người nước ngoài cư trú trước khi đến Việt Nam. Nếu người nước ngoài đã cư trú ở Việt Nam từ đủ 06 tháng trở lên thì chỉ cần phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp tỉnh, thành phố của Việt Nam nơi người nước ngoài đang cư trú cấp.   

      - Bản lý lịch tự thuật có dán ảnh của người nước ngoài (theo mẫu)   

      - Giấy chứng nhận sức khoẻ theo quy định (bệnh viện tuyến trung ương và các bệnh viện đa khoa cấp tỉnh).

      - Bản sao văn bản chứng nhận trình độ chuyên môn kĩ thuật cao (đại học trở lên) hoặc chứng nhận kinh nghiệm làm việc (từ 5 năm trở lên).   

     - 03 (ba) ảnh mầu kích thước 3 x 4 cm, đầu để trần, chụp chính diện, rõ hai tai, không đeo kính, phông ảnh màu trắng, ảnh chụp không quá 06 tháng.

Chú ý: Tất cả các tài liệu bằng tiếng nước ngoài phải được dịch ra tiếng Việt. Tất cả các tài liệu do phía nước ngoài cung cấp phải hợp pháp hoá lãnh sự, các bản dịch, bản sao cần phải được công chứng Việt Nam công chứng.

 

Dịch vụ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam - Hãy liên hệ với Luật Gia Đình để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!


Công ty tư vấn luật Minh Việt

 

Phòng  501, Số 276, Đường Láng Quận Đống Đa, Hà Nội Việt Nam

 

Phone: 0912.456.586 - 04.66.56.33.99  
 
E-mail: tuvanminhviet@gmail.com
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0867 seconds on machine '180'.