Over 16,548,009 people are on fubar.
What are you waiting for?

huyentrang's blog: "Học kế toán"

created on 04/01/2014  |  http://fubar.com/h-c-k-ton/b358119  |  1 followers

Một câu hỏi đặt ra là liệu việc thuê kế toán làm việc trực tiếp tại công ty hay sử dụng một dịch vụ kế toán uy tín của một công ty khác và họ sẽ độc lập tiến hành các công việc kế toán tốt hơn ? Nên dành bao nhiêu kinh phí cho công việc kế toán là hợp lý ? Để trả lời được những câu hỏi này bận cần đánh giá quy mô công ty, doanh thu hằng năm và số lượng nhân viên hiện có của mình.

Nếu những con số này lớn thì giải pháp thuê một kế toán làm việc bán thời gian hoặc toàn thời gian sẽ  giúp bạn tiết kiệm. Còn nếu sở hữu một công ty nhỏ hơn như vậy, thì việc sử dụng dịch vụ của một công ty dịch vụ kế toán cho tất cả các nhu cầu tài chính của mình sẽ hợp lý hơn. Vì dịch vụ kế toán trọn gói sẽ giúp bạn vừa có thể thực hiện tốt tất cả các nhu cầu về kế toán vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian so với việc thuê một kế toán làm việc trực tiếp tại công ty.

dịch vụ kế toán trọn gói

Tuy nhiên loại hình và quy mô, giá trị, mục tiêu và điểm khởi đầu của mỗi công ty thường khác nhau nên việc lựa chọn các gói dịch vụ kế toán cũng khác nhau. Vậy chúng ta hãy xem xét các dịch vụ khác nhau và giá trị mang lại và cách thức mà chúng liên quan đến doanh nghiệp.

Thứ nhất đó là thuế: Kế toán thuế sẽ giúp quản lý việc thanh toán thuế một cách hiệu quản nhất để đảm bảo rằng doanh nghiệp bạn chỉ phải trả những khoản gì cần thiết, tránh trùng lặp và quản lý phí tổn.

Thứ hai, VAT: Hiện nay, việc thay đổi tỉ lệ thuế VAT diễn ra khá thường xuyên. Do đó, kế toán tài chính của bạn cần phải nắm bắt kịp thời với sự thay đổi. Trong nhiều công ty, bạn sẽ còn phải lên kế hoạch cho sự gia tăng thuế VAT, sự thay đổi giá cả và điều chỉnh các tài liệu tài chính cho phù hợp.

Thứ ba, Biên chế: Khi quản lý nhân viên thì phúc lợi kinh tế của họ cũng là một vấn đề mà bạn cần quan tâm và có trách nhiệm. Vì bạn cần phải chắc chắn rằng những nhân viên của mình sẽ được trả lương đủ và đúng hạn. Ngoài ra bạn cũng cần tư vấn cho họ về những khoản thuế mà họ phải đóng và việc tham gia bảo hiểm quốc gia. Và sẽ tốt hơn nếu bạn trao đổi với họ về các khoản trợ cấp nhận được.

Thứ tư, Sổ sách: Hầu hết các doanh nghiệp đều đầy ắp các công việc giấy tờ. Và bạn sẽ phải đối mặt với các hóa đơn, chứng từ, sao kê giao dịch ngân hàng và thông tin liên lạc … Nhưng bạn là một nhà quản lý bận rộn, lại không có kiến thức tài chính và cũng không muốn những giấy tờ này làm cho đau đầu, vậy thì hãy để  kế toán của bạn sẽ làm điều đó thay bạn, họ sẽ đảm bảo các tài khoản của bạn sẽ được cập nhật vào cuối năm tài chính bằng các báo cáo tài chính năm.

Trên đây chỉ là một vài lợi ích mà một kế toán sẽ mang lại cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, kế toán còn có thể giúp đỡ bạn hoạch định chiến lược kinh doanh để có thể  đạt được mức lợi nhuận cao nhất có thể.

Vì vậy, cho dù đang tìm kiếm dịch vụ kế toán hay kế toán ở bất kỳ đâu, bạn cũng đừng đánh giá thấp những lợi nhuận mà họ có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
25
views
3,035
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
10 years ago 
Đẹp Plus by 9695694  
10 years ago 
gameiwin by 9721525  
8 years ago 
CỔNG ĐIỆN ... by 9662086  
9 years ago 
nhungocseo by nhungocseo  
9 years ago 
Chăn điện h... by 9676174  
8 years ago 
Tổng hợp by 9493946  
9 years ago 
Game Mobile by 9524033  
8 years ago 
dangtin24h by 9075726  
10 years ago 
Tải avatar - Game ava... by haanhv  
8 years ago 
thaonguyen by 9483268  
8 years ago 
dong phuc bao ho lao dong by 9572104  
9 years ago 
analia blog by 9555959  
7 years ago 
Lốp ô tô Duy Trang by 9535567  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0623 seconds on machine '179'.