Over 16,552,494 people are on fubar.
What are you waiting for?

nhungocseo's blog: "nhungocseo"

created on 11/13/2013  |  http://fubar.com/nhungocseo/b356483  |  13 followers

Nước Việt Nam chúng ta có tới 4 màu ở miền bắc và 2 mùa ở miền nam,mỗi một mùa đều có những  nét đặc trưng và những ưu điểm và nhược điểm riêng về thời tiết. Hoàng Gia Wedding Planner xin phép được giới thiệu một vài mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp cho bốn mùa, hy vọng cặp đôi CD – CR có có mình bó hoa cầm tay cô dâu đẹp và ý nghĩa trong ngày lễ trọng đại của mình.

Không giống như trước đây các cặp đôi chủ yếu tổ chức ngày trọng đại vào những tháng cuối năm, thì giờ đây nó được tổ chức hầu hết ở tất cả các tháng và vào các mùa từ xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa có một nét đặc trưng và những ưu nhược riêng về thời tiết. Chúng tôi xin giới thiệu một vài mẫu hoa cầm tay cô dâu cho bốn mùa, hi vọng cặp uyên ương sẽ có những cái nhìn tổng quát nhất để chọn cho mình một bó hoa cầm tay cô dâu thật đẹp và ý nghĩa.

Hoa cầm tay cô dâu cho bốn mùa

Mỗi mùa có đặc trưng và những ưu nhược riêng về thời tiết khác nhau nên chọn hoa cưới cũng khác

Hoa cầm tay cô dâu mùa xuân

Mùa xuân là một mùa khởi đầu trong năm, những cặp đôi nào có ý định tổ chức đám cưới vào mùa xuân luôn mong muốn cuộc sống của mình mới mẻ, nhiều niềm vui và sức sống như mùa xuân. Hoa cưới cầm tay cô dâu được chọn cho mùa này thường là những loài hoa tươi tắn, có sức sống mãnh liệt như hoa cúc trắng, hoa baby hay hoa tulip chúm chím nở.

Hoa cầm tay cô dâu cho bốn mùa 1

Hoa cầm tay cô dâu mùa xuân

Hoa cầm tay cô dâu cho bốn mùa 3

Hoa cầm tay cô dâu được chọn cho mùa này thường là những loài hoa tươi tắn

Hoa cầm tay cô dâu mùa hạ

Những đám cưới chọn tổ chức vào mùa hạ thường đượm các sắc màu, vì mùa hạ gắn liền với những màu sắc và những gam màu nóng. Những loài hoa được chọn cho mùa này thường là hồng, cẩm chướng, hướng dương… Tuy nhiên nếu muốn giảm bớt nhiệt khi tổ chức đám cưới mùa hạ cũng có thể chọn những loài hoa gam nóng làm chủ đạo, xen phủ những loài hoa có màu lạnh để bó hoa cưới trông mát mắt hơn.

Hoa cầm tay cô dâu cho bốn mùa 4

Có thể chọn những loài hoa gam nóng, xen hoa có màu lạnh để bó hoa cưới trông mát mắt hơn

Hoa cầm tay cô dâu cho bốn mùa 5

Hoa hướng dương là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hạ

Hoa cầm tay cô dâu mùa thu

Sắc màu hoa cưới mùa thu thường mang những gam trầm ấm và pha chút lãng mạn. Màu sắc hoa cầm tay cô dâu thích hợp cho mùa thu thường là màu vàng, cam, nâu đất hay hoàng kim. Những màu này vừa mang lại vẻ sang trọng quý phái, vừa tạo cảm giác ấm áp và tình yêu ấm nồng của cặp uyên ương. Sự kết hợp giữa màu cam và đỏ, điểm một chút trắng xanh cũng sẽ tạo nên một bó hoa cầm tay cô dâu đẹp tuyệt vời.

Hoa cầm tay cô dâu cho bốn mùa 7

Sắc màu hoa cưới mùa thu thường mang những gam trầm ấm và pha chút lãng mạn

Hoa cầm tay cô dâu mùa đông

Nhắc đến mùa đông là nhắc đến cảm giác lạnh tê tái, chính vì vậy màu sắc hoa cầm tay cô dâu mùa này thường được chọn đối lập với tông màu ảm đạm của mùa đông, những loài hoa có màu đỏ đậm, vàng hoàng kim vốn được ưa chuộng. Bên cạnh đó cũng có một vài cặp đôi ưa thích những màu lạnh, bạch kim như cái lạnh của mùa đông. Khi lựa chọn những màu lạnh này, tốt hơn nên màu hoa nên trái màu với màu váy cưới, như vậy sẽ có cảm giác ấm áp hơn.

Hoa cầm tay cô dâu cho bốn mùa 8

Màu sắc hoa cầm tay cô dâu mùa đông thường được chọn đối lập với tông màu ảm đạm


♥ Nguồn:

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1526 seconds on machine '191'.