Over 16,513,864 people are on fubar.
What are you waiting for?

nhungocseo's blog: "nhungocseo"

created on 11/13/2013  |  http://fubar.com/nhungocseo/b356483  |  13 followers

Cong ty moi truong Ngọc Lân tự hào là công ty đi đầu trong ngành môi trường, với hơn mười năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi xử lý thành công nhiều công trình xu ly khi thaixu ly nuoc thai cho các công ty, doanh nghiệp.

Kim loại nặng là các kim loại có tỷ khối lớn hơn 4g/cm3, các kim loại nặng thường gặp là Hg, Cd, Pb, As, Sb, Cr, Cu, Zn,Mn… Hầu hết chúng không phải là nguyên tố sinh học nên tham gia vào vòng tuần hoàn sinh học. Kim laoij nặng thường tích lũy trong cơ thể sinh vật gây tai biến cho cơ thể. Hầu hết các kim loại nặng làm tác động đến hoạt tính protein, enzym, các chất hoạt tính sinh học khác, làm thay đổi quá trình trao đổi chất trong cơ thể, gây tổn thất cho các cơ thể sinh vật và con người.

Nước bị ô nhiễm kim loại nặng thường liên quan đến khu vực gần khu công nghiệp, khai thác mỏ, các thành phố lớn. Biểu hiện của ô nhiễm kim loại nặng là nồng độ cao của chúng trong nước. Oử làng nghề tái chế chì như Chỉ Đạo, Mỹ Văn, Hưng Yên) lượng chì trong nước gấp mấy chục lần so với tiêu chuẩn cho phép. Nước ô nhiễm kim loại nặng có thể làm cho các chết hàng loạt.

Nguyên nhân ô nhiễm nước kim loại nặng là do nước thải công nghiệp, nước thải tuyển khoáng đổ vào nước không qua xử lý. Tính độc của nước ô nhiễm kim loại nặng càng cao khi độ axid của nước càng lớn.

Ô nhiễm kim loại nặng nước mặt có thể ô nhiễm nguồn nước ngầm. Thường kim loại nặng cũng được tích lũy theo chuỗi thức ăn và rất nguy hiểm cho con người tham gia vào chuỗi thức ăn đó. Để hạn chế ô nhiễm nước kim lạo nặng đó cần phải biết cách xử lý nước thải đó như thế naofvaf quản lý tốt nước thải công nghiệp, nước thải khai khoáng sản 

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để có được những biện pháp xử lý nước thải tốt nhất. Chúc quý khách có một ngày làm việc vui vẻ!

Công ty môi trường Ngọc Lân,

Địa chỉ: 66A/3D Bình Đường 3, An Bình, Dĩ An, BD
Tầng 7, Tower Mê Linh, Số 2, Ngô Đức Kế, Quận 1, HCM

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0808 seconds on machine '195'.