Over 16,526,417 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mùa đông đến, mọi người quan tâm tới việc lựa chọn các thiết bị hỗ trợ sưởi ấm trong nhà như đèn sưởi, quạt sưởi, chăn điện, đệm điện. 

Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé xin đưa ra một vài gợi ý giúp bạn lựa chọn đồ sưởi phù hợp với gia đình mình.

Quạt sưởi
Quạt sưởi là dòng sản phẩm hiện đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều gia đình trong mùa đông giá lạnh. Có thể sử dụng quạt sưởi để làm ấm nhanh phòng khách, phòng ngủ, sưởi hoặc sấy quần áo cho cả gia đình.

Mẫu Quạt sưởi điện Nova FG10A 2 bóng Halogen


Chăn điện sưởi ấm Hàn Quốc Hanil, Woori
Một vài năm trở lại đây, chăn điện Hàn Quốc đã chiếm lĩnh thị trường miền Bắc Việt Nam bởi những tính năng vượt trội của nó. Đệm điện, chăn điện Hàn Quốc chất liệu cao cấp siêu nhẹ, siêu bền, vừa làm ấm nhanh, giữ ấm lâu lại tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, chăn điện còn được kiểm định chất lượng an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng của các tổ chức uy tín tại Hàn Quốc.

Mẫu chăn đệm điện Hàn Quốc chất liệu nhung


Chăn đệm điện Hàn Quốc có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan tới khớp, bệnh đau lưng, mỏi cơ. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc chăn điện cho bạn lựa chọn.

Đèn sưởi nhà tắm
Những chiếc đèn sưởi với kiểu dáng thời trang, đẹp mắt, màu sắc trang nhã có thể được sử dụng ở phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách. Đèn sưởi được thiết kế treo tường với góc treo phù hợp để tăng tối đa hiệu quả làm ấm.

Mẫu Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG247
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0448 seconds on machine '194'.