Over 16,527,950 people are on fubar.
What are you waiting for?

Người bạn của tuổi già khi mùa đông đến - Đệm sưởi Hàn Quốc. Chăn điện Hàn Quốc giúp giữ ấm cho người già.

Sự thay đổi của thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm vào mùa đông đã tác động rất nhiều đến sức khỏe của mỗi người, nhất là người cao tuổi.

Để chủ động phòng tránh các bệnh vào mùa lạnh và nâng cao sức đề kháng của cơ thể cho người già, phận làm con, làm cháu chúng ta cần lưu ý một vài vấn đề sau:

Chế độ dinh dưỡng
Người cao tuổi nên ăn đồ dễ tiêu, dinh dưỡng đảm bảo, ăn nhiều bữa, các thức ăn phải nóng, ấm, nhiều chất đạm, giảm bớt lượng nước. Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng sẽ tăng thêm sức đề kháng của cơ thể, chống đỡ với bệnh tật.


Giữ ấm cơ thể
Giữ ấm cơ thể bằng cách mặc ấm, nhất là giữ ấm phần ngực, cổ và chân. Nếu không cần thiết thì không nên để người cao tuổi ra bên ngoài khi trời quá lạnh hoặc mưa. Nhưng nếu vì một lý do nào đó phải làm việc ngoài trời thì phải đội mũ che kín tai để tránh viêm họng, viêm xoang.

Các bạn cũng nên quan tâm tới giường nệm có đủ ấm không. Hiện nay, chăn sưởi, đệm điện Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng. Bởi chăn điện rất thân thiện với người già, hỗ trợ điều trị các chứng đau khớp, mỏi cơ, đau lưng,...Đệm điện làm ấm nhanh, giữ ấm lâu, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Để đặt hàng và mua chăn đệm sưởi chính hãng, các bạn hãy gọi tới số: 094.515.2992. Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Mẫu đệm sưởi, chăn sưởi Hàn Quốc


Sinh hoạt điều độ
Vào mùa đông, người cao tuổi không nên ra ngoài trời tập thể dục vào sáng sớm khi trời còn nhiều sương và gió mạnh.
Các thầy thuốc khuyến cáo, đối với những người có tiền sử bệnh, phải chú ý uống thuốc đầy đủ, chủ động đo huyết áp, nếu thấy có dấu hiệu bất thường về sức khỏe cần đến cơ sở y té khám ngay để kịp thời điều trị.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1075 seconds on machine '80'.